Categories: Blogging

Top 10 mẫu tấm nhựa ốp tường nhà bếp siêu đẹp 2022

Spread the love

Bếp được xem là trái tim của ngôi nhà, là nơi giữ lửa yêu thương gia đình. Không gian bếp gọn gàng, sạch đẹp không những giúp mang lại sự thoải mái mà còn đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên. Hãy cùng tham khảo những mẫu tấm nhựa ốp tường bếp siêu đẹp sau đây để có thêm gợi ý cho không gian sinh hoạt đầy ấn tượng nhé!

Tấm nhựa ốp tường bếp hiện nay rất phổ biến

1. Tại sao nên sử dụng tấm nhựa ốp tường cho nhà bếp?

Ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn tấm ốp tường nhựa thay vì gạch ốp truyền thống vì nhiều ưu điểm vượt trội sau:

1.1 Khả năng chống thấm cao

Các vật liệu sử dụng cho khu vực nhà bếp thường yêu cầu về khả năng chống thấm do thường xuyên phải tiếp xúc với nước. Tấm nhựa ốp tường bếp được làm từ chất liệu nhựa PVC, không những có khả năng chống thấm mà còn chống cháy. Do đó nó đáp ứng đầy đủ các tiêu chí vật liệu quan trọng nhất trong khu vực bếp.

1.2 Khả năng chống cháy hiệu quả

Nhà bếp là nơi tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ do có nhiều thiết bị nấu nướng và quá trình sử dụng sinh nhiệt. Tấm nhựa ốp nhà bếp đảm bảo khả năng chống cháy vì làm từ chất liệu chính Polyvinyl Clorua cùng chất phụ gia chống cháy được trộn lẫn ở lớp PVC.

Đây là lý do tại sao tấm nhựa ốp tường được ưu tiên sử dụng trong khu vực nhà bếp. Dù lắp đặt gần khu vực bếp thì chúng cũng không bị bắt lửa, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

>> Nếu bạn muốn tìm hiểu và mua tấm nhựa thì bạn hãy xem báo giá tấm nhựa ốp tường nhé.

1.3 Vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng

Bề mặt các tấm nhựa ốp tường bếp thường dễ lau chùi và khử trùng để loại bỏ vi khuẩn và các chất bẩn có hại khác. Thêm vào đó, nó cũng có thể chịu được áp lực việc chùi rửa mà không bị rò rỉ hoặc hư hỏng.

Các tấm nhựa cũng có thể được làm sạch bằng chất tẩy rửa công nghiệp mà không có nguy cơ hư hỏng. Điều này cho phép bạn thường xuyên vệ sinh nhà bếp của mình để đảm bảo một môi trường an toàn và vệ sinh. Quan trọng hơn, nhựa ốp phẳng, không có các rãnh như gạch men nên tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức vệ sinh.

1.4 Tính thẩm mỹ cao

Tấm nhựa ốp tường bếp mang tính thẩm mỹ nhưng vẫn kinh tế

Tấm nhựa ốp tường nhà bếp hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, hoa văn và màu sắc. Từ kiểu dáng đẹp, hiện đại đến kết cấu gỗ mộc mạc hay hoa văn tươi sáng, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy tấm ốp tường PVC hoàn hảo cho ngôi nhà của mình.

1.5 Giá thành phải chăng

Tấm nhựa ốp tường bếp có giá thành phải chăng, đặc biệt khi so sánh với các vật liệu truyền thống như gạch men, đá, gỗ tự nhiên.

Nó cũng có các ưu điểm và lợi ích tương tự so với vật liệu cũ nhưng rẻ hơn. Và, bởi vì PVC rất bền nên bạn cũng có thể tiết kiệm được chi phí.

1.6 Dễ dàng thi công lắp đặt

Các tấm nhựa thường dễ lắp đặt và thi công hơn so với gạch men thông thường do trọng lượng nhẹ hơn. Ngoài ra, bạn không phải lo lắng về việc trát vữa như với các vật liệu thông thường.

1.7 Độ bền cao

PVC không dễ bong tróc, do đó bạn không phải tốn nhiều thời gian và công sức cho việc bảo trì phiền phức. Ngoài ra, tấm ốp rất dễ lau chùi nên có tuổi thọ cao hơn gạch hoặc sơn. Tuổi thọ sử dụng của các loại tấm ốp nhựa thường lên đến 30 năm.

2. Các loại tấm nhựa ốp tường nhà bếp thông dụng

Các loại tấm nhựa ốp tường bếp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay có thể kể đến: Tấm nhựa ốp tường nhà bếp giả gỗ, tấm nhựa ốp tường giả đá và tấm nhựa ốp tường giả họa tiết giấy.

2.1 Tấm nhựa ốp tường nhà bếp giả gỗ

Tấm nhựa ốp tường nhà bếp giả gỗ mang đến cảm giác ấm cúng

Trên thị trường hiện nay, tấm nhựa ốp tường bếp giả gỗ là loại vật liệu được sử dụng phổ biến nhất bởi chất lượng tốt mà giá thành tương đối phải chăng.

Nhựa ốp tường giả gỗ được làm bằng chất liệu tổng hợp PVC, bột đá và các phụ gia hỗn hợp khác, bề mặt được phủ một lớp laminate. Đặc biệt về chất lượng (độ bền, độ dẻo, kích thước, màu sắc) tương đương với gỗ tự nhiên. Giá thành tấm nhựa giả gỗ rẻ hơn gỗ tự nhiên mà độ bóng cũng tương đương.

Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế liên kết với nhau bằng mộng nên dễ dàng xây dựng hoặc tháo dỡ, di chuyển đến vị trí khác. Có thể thi công trực tiếp lên tường gạch, tường đã tô, tường cũ, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí xây dựng và thời gian thi công.

2.2 Tấm nhựa ốp tường nhà bếp giả đá

Tấm nhựa ốp tường nhà bếp giả đá sang trọng

Tấm nhựa ốp tường bếp giả đá hay còn được gọi là tấm nhựa PVC giả đá, là sản phẩm trong đó bột đá và phụ gia được trộn theo một tỷ lệ nhất định.

Nhựa ốp tường bếp giả đá có nhiều đặc tính nổi bật có thể kể đến như: trọng lượng nhẹ, khả năng chống thấm nước và cách âm tốt. Ngoài ra, sản phẩm cũng được chứng minh là không gây hại cho sức khỏe và rất thân thiện với môi trường.

Tấm hiệu ứng gạch lát nhà bếp cho phép bạn nhanh chóng thay đổi diện mạo cho không gian nhà bếp của mình mà không cần các dụng cụ và thiết bị đắt tiền. Chúng mang đến cái nhìn và cảm giác chân thực của đá nhưng giá thành phải chăng hơn. Thêm vào đó, bạn có thể vệ sinh đơn giản bằng việc sử dụng miếng bọt biển mềm và nước ấm để loại bỏ bụi bẩn.

2.3 Tấm nhựa ốp tường họa tiết

Tấm nhựa ốp tường họa tiết tỉ mỉ

Tấm nhựa ốp tường bếp họa tiết giả giấy cũng là một trong những loại chất liệu được nhiều người dùng lựa chọn. Đặc biệt đối với những gia đình hướng đến thiết kế đơn giản, thanh lịch, hướng về thiên nhiên và những chất liệu tự nhiên.

Các tấm nhựa ốp tường giả giấy với đa dạng thiết kế và họa tiết vân cực kỳ tỉ mỉ, mang đến cảm giác sống động cho căn bếp. Tương tự tấm ốp tường giả gỗ và giả đá, chúng cũng mang hầu hết những ưu điểm cần thiết đối với nhà bếp như độ bền cao, dễ chùi rửa, không thấm nước, dễ thi công…

3. Một số mẫu thiết kế tấm nhựa ốp tường nhà bếp đẹp

Tấm nhựa ốp tường bếp là vật liệu bao phủ toàn bộ căn bếp và quyết định cái nhìn tổng thể của gian bếp.  Sự kết hợp hài hòa giữa vật dụng, cách trang trí, ánh sáng và màu sắc đòi hỏi sự tinh tế và thống nhất.

Vì vậy, căn bếp không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn về cấu tạo, công năng, vật liệu… mà còn phải có giá trị thẩm mỹ cao, tạo điểm nhấn cho tổng thể ngôi nhà. Hãy cùng tham khảo một số mẫu thiết kế tấm nhựa ốp tường nhà bếp sau đây nhé.

Tấm nhựa ốp tường bếp mang đến cảm giác tươi mới
Tấm nhựa ốp tường giả đá kết hợp tông đen sang trọng
Cảm giác ấm cúng khi kết hợp ánh sáng đèn vàng

 

4. SanF – Đơn vị phân phối tấm nhựa ốp tường nhà bếp chất lượng

Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, SanF hiện là một trong những đơn vị đi đầu trong việc phân phối và thi công các công trình tấm nhựa ốp tường bếp.

  • Cam kết chất lượng sản phẩm, hàng chính hãng với đầy đủ nhãn mác, đi kèm chế độ bảo hành lên đến 5 năm.
  • Nhân viên đến khảo sát mặt bằng và giới thiệu vật liệu trực tiếp đến khách hàng
  • SanF luôn đồng hành cùng bạn 24/7, giải đáp thắc mắc và tư vấn hoàn toàn miễn phí qua cổng hotline.
  • Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm, có trách nhiệm với công việc.
  • Giá cả luôn cạnh tranh

Những bức tường trong nhà bếp sẽ trở nên độc đáo nếu bạn chọn được tấm nhựa ốp tường bếp phù hợp. Hy vọng những gợi ý trên đây đã giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng thiết kế gian bếp! Liên hệ với SanF nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào cần tư vấn hay giải đáp!

Tyrone Castro

Recent Posts

Có nên thuê thiết kế nội thất không?

Bạn đang băn khoăn liệu có nên thuê thiết kế nội thất cho ngôi nhà…

1 month ago

Chất liệu xây mộ đá đẹp bền

Lựa chọn đá làm lăng mộ là vấn đề quan trọng được nhiều gia đình…

2 months ago

Phong Cách Thiết Kế Nhà Hàng Trung Quốc Ấn Tượng

Ẩm thực Trung Hoa ngoài những nét tương đồng với ẩm thực Việt Nam còn…

3 months ago

Các Kiểu Sơn Tường Đẹp Bạn Nên Bỏ Qua

Sơn tường không chỉ là một công đoạn cuối cùng của quá trình xây dựng,…

4 months ago

Cách Xử Lí Tường Nhà Mới Xây Bị Thấm Nước

Việc xây dựng một ngôi nhà mới là một dự án lớn và đầy thách…

5 months ago

Hồ Sơ Thiết Kế Nội Thất Hoàn Chỉnh Bao Gồm Những Nội Dung Gì?

Những năm gần đây, xu hướng tuyển dụng nhà thiết kế nội thất trở thành…

5 months ago